Chùa Bửu Minh Gia Lai - Phật giáo và Thời đại

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

HH Nguyễn Thị Huyền hát nhạc Phật





image
Đây là lần đầu tiên khán giả được nghe cô hát nhưng lại là một ca khúc về Phật.
Tham gia Gala Dinner Hiểu về trái tim được tổ chức ở Hà Nội, HH Nguyễn Thị Huyền đã mang đến sự kiện một tiết mục ca nhạc đặc biệt. Đây là lần đầu tiên khán giả được nghe cô hát và lại là một ca khúc về Phật.
Tại sự kiện, Nguyễn Thị Huyền chia sẻ, vì bị ấn tượng với ca khúc này khi đến một ngôi chùa và nghe thấy một nhà sư hát. Chính vì thế cô đã học thuộc và Hiểu về trái tim là cơ hội để Hoa hậu thể hiện ca khúc này.
Dù là một bài hát nhẹ nhàng, mang âm hưởng tĩnh lặng nhưng khi nghe, hầu hết những người có mặt tại sự kiện đều có chung cảm giác thư thái, thanh thoát, nhẹ nhàng, sự tĩnh tâm…
Nguyễn Thị Huyền từng tâm sự, rằng lúc này cô thường tìm đến kinh Phật. "Em hát ở nhà chùa từ bé, vẫn thường được mẹ và mọi người dắt đi chùa. Em thích cái tĩnh lặng ở đó. Những lúc buồn em hay tìm đến Phật". Và những entry trên blog cá nhân của Huyền cũng cập nhật những bài giảng về tình yêu, cuộc sống, sự tĩnh tâm trong tâm hồn của đạo Phật.
Nhân sự kiện Hiểu về trái tim được triển khai tại Hà Nội, tối 15/7, Gala Dinner Hiểu về trái tim – Kết nối những trái tim đã thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự như: Chi Bảo, Quyền Linh, Bình Minh, Phước Sang, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, hoa hậu Ngô Phương Lan…
Với mục đích gây quỹ từ thiện, chương trình đã đem đến cho khán giả những tiết mục ca nhạc, trình diễn thời trang sôi động và những khoảnh khắc chia sẻ, giao lưu cảm động nhằm kêu gọi ủng hộ cho chương trình.
Theo: 24h

Không có nhận xét nào: